Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Cảm ơn đời...Cảm ơn anh...Cảm ơn tất cả......


....
Cảm ơn các bạn, những người đã chế nhạo tôi. Không có các bạn, tôi hẳn đã không biết giá trị đích thực của nước mắt....
.....
Cảm ơn các bạn, những người không hề yêu mến tôi. Nếu không có các bạn, tôi hẳn sẽ không biết quý trọng tâm thân mình....
.....
Và cảm ơn các bạn, những người bỏ rơi tôi, nhất là anh....Vì nếu như không có các bạn, nhất là không có anh, tôi sẽ chẳng nghiền ngẫm, khám phá hết bản thân mình....
.....
Nhưng các bạn, những người nghĩ tôi chỉ "bỏ đi", tôi xin được cám ơn nhiều nhất. Bởi những suy nghĩ ấy sẽ khiến tôi phải cố gắng hơn....và có chút nhẫn tâm hơn....
....
Một lần nữa...xin cảm ơn tất cả các bạn....cảm ơn những con người....cảm ơn anh...cảm ơn những nổi đau của anh và mọi người mang lại để tôi mạnh mẽ hơn, nhẫn tâm hơn, và tha thiết sống hơn...
.....
Cảm ơn....và cảm ơn tất cả...

<<<<<<<<VÀ>>>>>>>
....
Cảm ơn mẹ....vì mẹ đã sinh con ra đời, cảm ơn mẹ đã che chở cho con mỗi khi đời con gặp giông bảo, và cảm ơn thượng đế, cảm ơn tạo hóa đã ban phúc lành cho con đến bên mẹ...để cho con...được làm con của mẹ... Con sẽ mạnh mẽ, sẽ rất mạnh mẽ, mẹ nhé....Con yêu mẹ....Mãi nâng bước chân của con đi như thế Mẹ nhé....!!

1 nhận xét:

  1. Con sẽ cảm ơn và cảm ơn như thế mẹ nhé...con sẽ học cách nhẫn tâm....Từ nay con sẽ khác...Mẹ đừng lo....

    Trả lờiXóa